Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Đà Nẵng

Sửa chữa điện nước tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Nhất Hùng xin trân trọng gửi đến quý khách dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng - chi phí cực kỳ hợp lý. Khi gặp sự cố về điện, nước như : mất điện, chập cháy điện, chỉnh sửa về điện..., mất nước, rò rỉ nước, tắc nghẽn đường nước, không thoát nước được hoặc thoát nước quá chậm..... Hãy gọi ngay cho chúng tôi, Công ty Cơ Điện Nhất Hùng sẽ đến tận nơi tư vấn và giải quyết nhanh chóng, kịp thời.
dich-vu-sua-chua-dien-nuoc-tai-da-nang

Sửa chữa điện nước nhanh chóng, kịp thời

Địa chỉ liên hệ:

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi, dịch vụ sửa chữa điện nước tại Đà nẵng theo thông tin sau :

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Nhất Hùng

Địa chỉ : 78 Lê Thiện Trị - Đà Nẵng

Điện thoại :

- 0905.601.115 - Mr Chính
- 0905.630.114 - Mr Hùng

Những cam kết của dịch vụ điện nước Nhất Hùng :

- Ngay khi nhận được điện thoại của quý khách, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà của quý khách trong vòng 30 phút để tư vấn, xử lý sự cố.
- Thông báo, giải thích rõ ràng với quý khách về vấn đề quý khách gặp phải và đưa ra phương án xử lý hiệu quả nhất.
- Chúng tôi chỉ bắt đầu công việc khi được sự đồng ý của quý khách, nếu không đồng ý thì chúng tôi xin phép ra về không nhận bất cứ tiền gì cả.
- Dọn dẹp sạch sẽ sau khi thi công làm hài lòng quý khách.
- Xuất hóa đơn (nếu có) theo yêu cầu của quý khách.

Sự hài lòng của quý khách là tôn chỉ hàng đầu của công ty chúng tôi. Rất mong sự hợp tác đến từ quý khách hàng.

Quay lại trang chủ

1 nhận xét:

  1. cảm ơn bài viết của admin
    -----------------
    xin giới thiệu dịch vụ
    -sua dien nuoc tai Da Nang
    -thông cầu cống nghẹt tại Đà Nẵng
    -thong cau cong nghet tai Da Nang
    -sửa điện nước tại Đà Nẵng

    sửa điện nước tại đà nắng

    Trả lờiXóa